รู้สาเหตุแล้ว หนุ่มหัวร้อน เทน้ำอัดลมใส่ห้าง รับไม่ได้ทั้งโซเชียล

จากกรณีที่มีผู้ใช้บัญชี tiktok ชื่อ yodekthep ได้มีการโพสต์คลิปชายรายหนึ่ง กำลังยืนเปิดขวดน้ำอัดลมแล้วปาลงพื้นจำนวนหลายขวด พร้อมกับข้อความว่า ต้นเรื่องน่าจะเกิดจากไม่แถมถุงพลาสติกมั้ง รอยืนยันความจริงอีกทีนึงนะ แต่ก็รู้สึกเห็นใจแม่บ้าน เหตุเกิดที่โลตัส บ้านบึง

ทางด้านผู้เห็นเหตุการณ์รายหนึ่ง เผยว่า วันที่เกิดเหตุมาซื้อของและได้เห็นว่าชายคนดังกล่าวมาซื้อของแล้ว ทางพนักงานได้มีการคิดเงินเกินราคา จากนั้นทางผู้ก่อเหตุก็ได้มีการทวงถามแล้วโมโหจึงใช้มือปัดของบนเคาน์เตอร์ด้วย จากนั้นผู้ก่อเหตุก็มีการด่าทอทางพนักงานและจะให้เค้ามากราบเท้าขอโทษ แต่พนักงานไม่ทำ เขาก็ยิ่งโมโหแล้วก็ถามหาถึงผู้จัดการให้ลงมาเคลียร์เรื่องนี้หลังจากนั้นตนก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

ต่อมาทางผู้ก่อเหตุได้มีการเอารถเข็นมาจอดแล้วเปิดขวดน้ำทีละขวดแล้วก็ปาลงพื้นตามที่เห็นในคลิปโดยมีผู้เห็นเหตุการณ์หลายคนแต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปถามเพราะเขาอยู่ในอารมณ์โมโหจึงได้แต่ยืนดูกันพอหลังจากที่เขาเปิดขวดน้ำแล้วป่าจนหมดเค้าก็เดินออกไปปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

ล่าสุด นายวีระ อายุ 47 ปี ผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่าเป็นคนในคลิป ส่วนสาเหตุเกิดจากได้ไปซื้อของ แล้วทางพนักงานมีการคิดเงินเกิน จึงต้องการให้ทางพนักงานมาขอโทษ และเรียกทางผู้จัดการมารับทราบปัญหา แต่ทางพนักงานให้รอจนกระทั่งรอเกือบ1 ชม. จึงโมโหว่าทำไมให้รอนาน ก่อนจะมาบอกว่าผู้จัดการไม่อยู่ จึงงงว่าทำไมห้างใหญ่ขนาดนี้ไม่มีผู้จัดการมาดูแล จึงโมโหเปิดขวดน้ำปาลงพื้น แต่ไม่ได้ด่าหรือทำร้ายพนักงาน เพราะถ้ามาขอโทษแต่ทีแรกก็จบแล้ว ไม่ใช่ให้รอเกือบชั่วโมงแล้วไม่มาแจ้งหรืออธิบายอะไรเลย

นางสาววราภรณ์ อายุ 64 ปี แม่ของนายวีระ เล่าว่า ลูกชายป่วยเป็นโรคซึมเศร้า ยังกินยา รักษาตัวอยู่ ซึ่งมีอารมณ์รุนแรง เมื่อคิดว่าตัวเองถูกเอาเปรียบหรือคิดว่าไม่ถูกต้องกับตัวเองอารมณ์ก็จะเปลี่ยนเป็นอีกคนไป เพราะถ้าปกติเขาจะอยู่นิ่งๆเพราะเวลาขายของเขาก็ปกติกับลูกค้าอารมณ์ดียิ้มเก่งกับลูกค้าไม่มีอารมณ์รุนแรงเลย

อยากฝากถึงคนโพสต์คลิปลงโชเซียลว่าก่อนจะลงควรหาข้อมูลและรอถามทั้ง2ฝ่ายให้ดีก่อนเอาไปลง เพราะถ้าลงแล้วมีการเข้าใจผิดก็เป็นการสร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียง และสร้างความเสียหาย ตนก็เปิดร้านขายของถ้ามีการเสียหายตนก็จะมีการเอาเรื่องและดำเนินการกับทางคนเอาคลิปมาโพสต์ลงโชเชียลด้วย